Monday, February 10, 2020

GREETINGS PHILIPPINES! PAGBATI SA PILIPINAS!



“But you, O LORD, are a shield around me; you are my glory, the one who holds my head high.” Psalm 3:3
To all our friends and companions of faith in the Philippines . Greetings in the name of our Father God, and His Son, Jesus Christ, author and finisher of our faith. The Lord would say to you…
“Your heart is troubled by what you see around you. Fear, doubt, and uncertainty becomes your bedfellows. But know this…I am with you. I see and my eyes are ever on you. I will not fail you my child. Rest in this.”
May the grace of our Lord Jesus be upon you and your families. May many blessings, health, and prosperity be yours today and always. – Gene

“Nguni’t ikaw, Oh Panginoon, ay isang kalasag sa paligid ko; ikaw ang aking kaluwalhatian, na pinanindigan ang aking ulo.” Awit 3: 3
Sa lahat ng ating mga kaibigan at kasamahan ng pananampalataya sa Pilipinas. Ang mga pagbati sa pangalan ng ating Amang Diyos, at ng Kanyang Anak na si Jesucristo, may-akda at tagatapos ng ating pananampalataya. Sasabihin sa iyo ng Panginoon …
“Ang iyong puso ay nababagabag sa kung ano ang nakikita mo sa paligid mo. Ang takot, pag-aalinlangan, at kawalan ng katiyakan ay naging iyong mga bedfellows. Ngunit alamin ito … Ako ay kasama mo. Nakita ko at ang aking mga mata ay nasa iyo. Hindi ko mabibigo ang aking anak . Pahinga ka rito. ”
Nawa ang biyaya ng ating Panginoong Jesus ay maging sa iyo at sa iyong pamilya. Nawa’y maraming biyaya, kalusugan, at kaunlaran ang maging sa iyo ngayon at palagi. – Gene

No comments: